BA LÝ DO BẠN KHÔNG NÊN MUA GIÀY BOOT

Ảnh

Ngày nay, có rất nhiều loại giày dép với mẫu mã đẹp, thời trang ra đời để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái nữ. Giày boot cũng là một trong số đó.

Tuy nhiên, có những lý do bạn không nên mua giày boot như  sau:

1- Bạn là người không đam mê về thời trang, không có gu thời trang?

Bạn biết không, đối với những người đam mê về thời trang, chắc hẳn ai cũng có ít nhất một đôi giày boot trong tủ giày dép của mình. Bạn không tin ư, hãy hỏi những người xung quanh bạn nhé.

2- Giày boot không phù hợp với thân hình bạn?

Hơn ai hết bạn phải là người hiểu rõ bản thân mình nhất, bạn thấp bé hạt tiêu? Bạn có thân hình không cân đối? Bạn có đôi chân to? Không sao, nếu bạn biết rõ bản thân, sẽ có những kiểu giày boot phù hợp với vóc dáng của bạn nếu bạn tinh tế khi lựa chọn.

3- Cần quan tâm đến sức khỏe của bạn. Sức khỏe của bạn đang không tốt?

Giày cao gót cũng như giày boot cao gót khiến phụ nữ có thể ăn gian vài cm chiều cao nhưng lại gây thiệt hại về khớp và có thể gây viêm xương khớp. Hơn nữa, trọng lực cả cơ thể chỉ dồn vào một đôi giày nên nó có thể dẫn đến cong xương sống, đồng thời dịch chuyển xương chậu, chân mất độ nhạy bén cần thiết và dáng đi có thể bị biến dạng.

Những đôi giày boot  cao gót đặc biệt nguy hiểm cho những người bị phù mắt cá chân, bởi vì máu lưu thông ở bàn chân bị cản trở.

Như vậy, hãy lựa chọn cho mình một đôi giày boot nếu bạn khắc phục được các lý do trên nhé. Nào hãy trở nên thật sành điệu, thời trang và quyến rũ!

7 thoughts on “BA LÝ DO BẠN KHÔNG NÊN MUA GIÀY BOOT

    • Chào bạn Lợi!
      Cám ơn bạn nhiều vì đã dành thời gian đọc bài viết của mình.
      Ngày nay, có rất nhiều loại giày dép với mẫu mã đẹp, thời trang ra đời để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái nữ. Giày boot cũng là một trong số đó.
      Vì vậy hãy giúp người phụ nữ của mình đẹp hơn với xu hướng mới này nhé.
      Chúc bạn luôn thành công!
      Lê Hoàng Phương Thúy – Juny House
      http://www.facebook.com/GiayBootNuCute

  1. Chào bạn
    Mình rất thích mang giày boot vì nó thể hiện phong cách mạnh mẽ và đầy cá tính lại có thể kết hợp rất nhiều trang phục.

    Nhưng 1 vấn đề bạn nêu ra làm cho mình rất thắc mắc đó là ” Bạn là người không đam mê về thời trang, không có gu thời trang” thì không nên mang giày boot vì bản thân mình không có gu về thời trang, không lẽ vì vậy mình không thể mang giày boot sao.

    Mình muốn hỏi bạn rằng với khí hậu miền Nam nắng nóng và có mưa thì mang giày boot nhu thế nào để phù hợp. Mình có 1 đôi boot nhưng rất ngại mang vì rất nóng bức.

    Và có cần phải mua nhiều đôi giày boot để phù hợp với từng loại trang phục không?

    Cám ơn những chia sẻ của bạn.

    Trần Thị Minh Thu
    Công ty TNHH Vương Minh Quang
    http://www.TrangSucThoiTrang.com.vn

    • Chào bạn Minh Thu – Trang sức đồng!

      Cám ơn bạn đã phản hồi bài viết của tôi.

      Thứ nhất, thắc mắc của bạn ” Bạn là người không đam mê về thời trang, không có gu thời trang” thì không nên mang giày boot vì bản thân mình không có gu về thời trang, không lẽ vì vậy mình không thể mang giày boot sao. Bạn đã nói câu “Mình rất thích mang giày boot vì nó thể hiện phong cách mạnh mẽ và đầy cá tính lại có thể kết hợp rất nhiều trang phục” thì tôi tin chắc bạn là người yêu thích và quan tâm đến thời trang.

      Thứ hai, miền Bắc cũng rất nắng nóng nhưng họ vẫn có thể xài boot bởi vì sẽ có những loại boot phù hợp với thời tiết từng mùa, bên cạnh đó tôi nghĩ boot cũng là loại giày chống nắng khá hữu hiệu
      Tôi sẽ có những bài chia sẻ về cách chọn giày boot theo mùa và loại trang phục riêng. Bạn hãy đón đọc nhé.

      Chúc bạn luôn thành công và vui vẻ.

      Lê Hoàng Phương Thúy – Juny House
      http://www.facebook.com/GiayBootNuCute

  2. Chào bạn.

    Mình biết giày boot rất lâu từ khi qua Hàn Quốc, các cô gái Hàn Quốc là chuyên đi giày boot, ngoài ra ở Hà Nội vào mùa lạnh cũng thấy xuất hiện giáy boot.

    Hôm nay đọc bài này tôi mới thấy giày boot sắp trở thành trào lưu của người Sài Thành, được biết có rất nhiều loại giày boot với mẫu mã đẹp, thời trang ra đời để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái nữ.

    Chúc bạn thành công.
    Cám ơn bài viết rất hay.

    Trương Lam Sơn
    ZiZI Shop.

    http://rangtrang.wordpress.com/
    http://truonglamson.wordpress.com

  3. Chào bạn,

    Cảm ơn về bài chia sẽ của bạn về những điều cần thiết cho người không biết nên gì về giày boot và không biết lựa chọn thế nào cho hợp với mình. Qua những gì bạn viết mình đã thực sự hiểu được một số cách để lựa chọn một đôi giày boot phù hợp với mình.

    Bài viết rất là có ít. Chúc bạn ngày càng thành công.

    Trịnh Vũ Thái Hiền – CEO – Thái Hiền Sport
    website :http://www.MayDiBo.com/
    Facebook : http://www.facebook.com/ThaiHienSport

Gửi phản hồi

